Bí quyết mặc đẹp cho cô nàng dáng gầy

Những chiếc đầm layer, dáng suông hay tập trung vào phụ kiện sẽ giúp bạn gái khéo léo che đi dáng người có phần khẳng khiu. 

bi-quyet-mac-dep-cho-co-nang-dang-gay

Qua việc xây dựng phong cách thời trang của mình, Jolie Nguyễn - hoa hậu thế giới người Việt tại Australia mang đến những gợi ý hữu dụng cho các bạn gái có vóc dáng mỏng manh.

bi-quyet-mac-dep-cho-co-nang-dang-gay-1
bi-quyet-mac-dep-cho-co-nang-dang-gay-2

Những trang phục có tông màu sáng hay thiết kế layer khoe được nước da sáng mịn, căng tràn sức sống của thiếu nữ và những tầng váy bồng bềnh tôn lên dáng và điệu đà, uyển chuyển vô cùng nữ tính.

bi-quyet-mac-dep-cho-co-nang-dang-gay-3
bi-quyet-mac-dep-cho-co-nang-dang-gay-4

Chiếc đầm kiểu cách chít eo cùng tông màu pastel rất thích hợp để dạo phố những ngày cận Tết. Phần thân trên có dáng rộng, cánh tay dơi tạo cảm giác đầy đặn hơn cho người mặc.

bi-quyet-mac-dep-cho-co-nang-dang-gay-5
bi-quyet-mac-dep-cho-co-nang-dang-gay-6

Váy suông kẻ sọc trắng đen trở nên lạ mắt hơn với điểm nhấn cho ngực áo và phần cut out sắc nét ở chân váy.

bi-quyet-mac-dep-cho-co-nang-dang-gay-7
bi-quyet-mac-dep-cho-co-nang-dang-gay-8

Trong những buổi gặp gỡ cần một chút trang trọng, Jolie Nguyễn thường chọn đầm tông tối nhưng thay vào đó là kiểu dáng suông. Ngoài ra, để đánh lừa cảm giác người nhìn, cô thường chọn trang phục có thiết kế bất đối xứng, khi là vạt váy khi là chi tiết cut out lạ mắt.

bi-quyet-mac-dep-cho-co-nang-dang-gay-9
bi-quyet-mac-dep-cho-co-nang-dang-gay-10

Cô nàng chú trọng đến phụ kiện khi đi sự kiện. Kết hợp với đầm ren xuyên thấu quyến rũ, cô nàng chọn bông tai tua rua gắn lông vũ ton sur ton, sang trọng và đúng xu hướng.

bi-quyet-mac-dep-cho-co-nang-dang-gay-11