Tạo điểm nhấn bằng phụ kiện độc đáo

Túi xách phom dáng lạ mắt cùng các kiểu trang sức ấn tượng sẽ giúp phong cách thời trang của bạn gái có được dấu ấn riêng.

tao-diem-nhan-bang-phu-kien-doc-dao

Những món phụ kiện theo nhiều phong cách từ điệu đà, lãng mạn hay cá tính... thường khiến phái đẹp 'ngây ngất' bởi chúng luôn có khả năng tạo nên điểm nhấn và giúp họ có được tiếng nói riêng về mặt xây dựng hình ảnh.

tao-diem-nhan-bang-phu-kien-doc-dao-1
tao-diem-nhan-bang-phu-kien-doc-dao-2

Phong cách nóng bỏng ngày hè với áo hở eo, chân váy in hoa văn nhiệt đới và túi nan tre gần gũi với thiên nhiên.

tao-diem-nhan-bang-phu-kien-doc-dao-3
tao-diem-nhan-bang-phu-kien-doc-dao-4

Túi đeo chéo phom dáng nhỏ nhắn trở thành điểm nhấn nổi bật bởi những chùm tua rua đính trên mép túi. Đây cũng là mẫu phụ kiện được các tín đồ thời trang yêu thích ở mùa thời trang 2015-2016.

tao-diem-nhan-bang-phu-kien-doc-dao-5

tao-diem-nhan-bang-phu-kien-doc-dao-6

Đối với những cô nàng 'nghiện' hoa tai thì không thể bỏ lỡ mốt tua rua. Từ những chất liệu như: sợi tơ lụa, len, da, vải nỉ... hoa tai tua rua mang đậm hình ảnh nữ tính và cá tính.

tao-diem-nhan-bang-phu-kien-doc-dao-7
tao-diem-nhan-bang-phu-kien-doc-dao-8

Những sợi dây chuyền mảnh dẻ khi được kết hợp khéo léo với nhau sẽ mang đến 'bố cục' lạ lẫm và bắt mắt cho những cô nàng cổ kiêu 3 ngấn.

tao-diem-nhan-bang-phu-kien-doc-dao-9
tao-diem-nhan-bang-phu-kien-doc-dao-10

Kính râm không chỉ là phụ kiện hữu dụng trong mùa nắng mà còn là mẫu trang sức khiến phái đẹp trở nên sành điệu, với những mẫu kính thuộc dòng hot trend bạn gái luôn có được vẻ ngoài 'sang chảnh'.

tao-diem-nhan-bang-phu-kien-doc-dao-11